• Trong một trang web bán hàng, hình ảnh và màu sắc tạo ảnh hưởng lớn hơn nhiều so với từ ngữ.

    Thống kê cho thấy, thời gian trung bình khách hàng sử dụng để ghé thăm một trang web bán hàng đang ngày càng giảm dần (hiện tại là 2,4 giây). Nó cho thấy, chúng ta có rất ít lượng thời gian để thuyết phục người dùng ở lại trang web của mình.

    Bút chì mauf


    Vì vậy, tận dụng tối đa những yếu tố mà bạn có là điều chắc chắn phải làm. Trong đó, hình ảnh và màu sắc hết sức quan trọng. Trong một trang web bán hàng, nó tạo ảnh hưởng lớn hơn nhiều so với từ ngữ.
    Ví dụ, vào năm 2011 một nghiên cứu cho thấy những người tiếp xúc với màu đỏ có khả năng phản ứng nhanh hơn. Một nghiên cứu rất thú vị khác cho thấy rằng việc sử dụng đèn đường màu xanh da trời được cho là có thể ngăn chặn tội phạm đường phố! Khi bạn tạo dựng được "landing page" và các nút "call to action" thành công, khi đó bạn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

    Dưới đây là một số ý nghĩa của màu sắc. Hãy lựa chọn màu phù hợp nhất với website bán hàng của bạn:


    Ý nghĩa màu sắc trên web

    Để lựa chọn bảng màu cho trang web bán hàng của mình, bạn cần dựa vào khoa học. Với các bước sóng khác nhau của màu sắc, con người sẽ có phản ứng cảm xúc khác nhau. Mỗi một màu sắc trong bảng màu gợi lên một tâm trạng hay cảm giác khác nhau. Mặc dù các hiệu ứng màu sắc có thể mang tính chủ quan, và thay đổi với từng nền văn hóa nhưng một số màu sắc có một ý nghĩa phổ quát. Ví dụ, màu đỏ được coi là màu sắc ấm áp, và màu xanh da trời là màu lạnh.

    Vì mỗi màu sắc kích thích một phản ứng tương ứng, chúng ta có thể tận dụng màu sắc để thu hút người dùng click vào nút mua hàng.

    Chẳng hạn, những người mua sắm tùy hứng phù hợp nhất với màu đỏ, đen và xanh dương. Bạn sẽ thấy những màu sắc này trong các cửa hàng thức ăn nhanh, trung tâm thương mại và các khu mua bán hàng giảm giá - và có thể sử dụng những màu này với nút "mua" trên website của mình.

    Những nhãn hiệu muốn xây dựng hình ảnh thân thiện, vui vẻ và tự tin sẽ sử dụng màu cam trong công ty và trên trang web của họ: Fanta là ví dụ, màu này thể hiện sự nhiệt huyết và thôi thúc hành động ngay lập tức!

    Màu sắc phù hợp trên website

    Nút "Take challengers" có màu cam đậm thôi thúc bạn ấn vào ngay lập tức

    Bạn muốn thu hút người dùng người dùng mong muốn sự ổn định và muốn có cảm giác an toàn? Hãy tìm hiểu màu sắc đặc trưng của các công ty như American Express, Skype, và Pfizer và chọn màu xanh da trời cho trang web của bạn. Một nút "call to action" màu xanh sẽ truyền tải được thông điệp: Hãy dựa vào chúng tôi; bạn có thể tin tưởng chúng tôi; chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ đáng tin cậy. Xanh navy (xanh hải quân) lôi kéo sự chú ý của người mua sắm có ngân sách hạn chế.

    So sánh màu sắc

    Hãy thử so sánh hai phiên bản dưới đây để đánh giá sự khác biệt. Rõ ràng nút màu xanh tạo cảm giác an toàn hơn
    Rõ rằng là cần phải thiết kế nút "call to action" của bạn sao cho nó thu hút được sự chú ý của khách hàng trong khi vẫn làm nổi bật thiết kế của trang web. Bên cạnh đó, bạn sẽ mất nhiều thời gian để cải thiện hiệu suất landing page của bạn với màu sắc phù hợp.

    Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn màu sắc nào phát huy tác dụng lôi kéo khách hàng tốt nhất thì bạn nên nghĩ xem những đặc tính nào khiến khách hàng tiềm năng của bạn thấy ngưỡng mộ hoặc ấn tượng. Đồng thời, hãy suy nghĩ về những hành động giúp bạn thu hút khách hàng. Thông qua các kênh bán hàng của bạn, sử dụng màu sắc như một tín hiệu thu hút, bạn có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành của mình.
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    SÀN PHẲNG RỖNG NHẸ

    Xem thêm

    Sàn phẳng, Rỗng giữa, Rất Nhẹ, Dầm phụ trực giao, Vượt nhịp rộng, Chịu tải trọng lớn, cách Âm, cách nhiệt, Thi công đơn giản, Tiết kiệm không gian, Tiết kiệm chi phí, Thẩm mỹ cao...

    Xem thêm

    TƯỜNG PANEL3D BETON

    Xem thêm

    Tấm panel 3d VRO có mật độ thép dày gấp đôi, Có thể Phun, Trát bằng vữa beton đá dăm hoặc vữa max cao, Chống Thấm, Cách Âm, Cách Nhiệt, tuổi thọ cao, dày(7 - 20)cm...

    Xem thêm

    MÓNG BÈ DẠNG HỘP

    Xem thêm

    Móng bè dạng hộp VRO giảm beton lên đến 80%, Trọng lượng nhẹ, Thi công đơn giản. Tiết kiệm chi phí, Đảm bảo cho bản thân công trình cũng như xung quanh, Có thể tôn nền...

    Xem thêm

    HỆ VÌ KÈO THÉP NHẸ

    Xem thêm

    Hệ vì kèo thép nhẹ trọng lượng bằng 10% thép hộp, bằng 4% mái beton. Bền gấp 8 lần thép thông thường, Liên kết bằng vít tự khoan Nhật, Liên kết với beton bằng vít nở Châu âu.

    Xem thêm

    NGÓI THÉP PHỦ ĐÁ MÀU

    Xem thêm

    Ngói thép phủ đá công nghệ Úc, trọng lượng nhẹ 6kg/m2, Liên kết vít tự xoắn. Mang đến vễ sang trọng và quý phái; Nhẹ Công, Nhẹ Tiền, Nhẹ Kết Cấu; Cách Âm , Cách Nhiệt tốt.

    Xem thêm

    VẬT LIỆU HOÀN THIỆN

    Xem thêm

    Vật liệu đưa vào kinh doanh là các loại công nghệ cao, thi công đơn giản nhưng giá phải chăng: Các tấm trang trí, Vách ngăn, Trần. Vật liệu phủ tường, Sơn và Vật liệu chống thấm.

    Xem thêm

    HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH

    Cám ơn Bạn đã quan tâm và Hợp tác ! Để có nhiều thông tin chi tiết về Năng lực của doanh nghiệp Chúng tôi hãy click ( Xem chi tiết >> ) Trân Trọng Cám Ơn !

    Cám ơn ! Trần Hải sẽ trả lời Yêu cầu của Bạn sớm nhất !

    ĐỊA BÀN HOẠT ĐỘNG

    HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - SÀI GÒN
    VIET NAM - LAOS - CAMPUCHIA

    MẠNG XÃ HỘI

    Zalo và Faceboock theo số:
    094 2368 133 - 096 1281 690

    EMAIL KẾT NỐI

    Click vô email để gửi Trần Hải
    TranHai.VRO@gmail.com

    ĐIỆN THOẠI LIÊN LẠC

    Click vô số để gọi trực tiếp !
    Trần Hải - 094 2368 133

    Cám ơn Quý Khách đã Quan Tâm và Hợp tác ! Lướt bằng điện thoại thì Click vô Điện thoại lắc là lấy số tự động gọi cho Trần Hải ! Trân Trọng Cám ơn !


    Con Người Thật ! Sản Phẩm Thật ! Chất Lượng Thật ! Hiệu Quả Thật !